โยฮัน ครัฟฟ์ จวก ผลบอล ราชันชุดขาวแบบไม่ยั้ง

ผลบอล

โยฮัน ครัฟฟ์ สุดยอดอดีตดาวเตะคับฟ้าของ ทีมจ้าวบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ออกโรงด่าราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เป็นพวกที่แพ้และไม่รู้จักยอมรับ ผลบอล ไม่เป็นลูกผู้ชายไม่ยอมรับว่าตัวเองผิดอีกเอาแต่ด่าทอโทษคนอื่นตลอดเวลาและมีหน้ามาประท้วงผู้ตัดสินอีกด้วย ด้วยการไม่ให้สัมภาษณ์สื่อหลังเกมที่เสมอกับ บียาร์เรอัล ในเกมดุเดือดที่เจอเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ด้วยโดยที่ไปแย้งผู้ตัดสินว่าไม่เป็นธรรมไม่ตรงกับตามที่กำหนด และยังชี้ชัดในการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ ทั้งนี้สุดยอดตำนานแข้งชาวดัตช์ยอมรับว่า เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโรน่า ให้ความเห็นว่าหมดสิทธ์แน่นอน อีกทั้งราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทิ้งคะแนนห่างไปมากขนาดนี้แล้ว

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานลูกหนังกองหน้าซุปเปอร์สัพชาวฮอลแลนด์ ของ จ้าวบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า แห่งแดนกระทิงดุ ในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแทงยับแบบไม่นับศพทหารโดนด่าเป็นไฟลุกที่ เรอัล มาดริด สโมสรศัตรูลูกหนังในลีกเดียวกัน ว่าเป็นพวกขี้แพ้ เมื่อ และยังไปด่าทอ กรรมการผู้ตัดสินอีกด้วย หลัง ผลบอล ลีกา สเปน เกมที่พลพรรค “ราชันชุดขาว” กับบียาร์เรอัลไปเสมอแบบหึด ขึ่น คอถึง 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาวันที่ 21 มีนาคม ทำให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโรน่า ทำแต้มตกหล่นทิ้งห่างแต้มกับจ่าฝูงถึง 6 คะแนนและก็กำลังจะหมดไม่กี่แมท ครั้งนี้อีกด้วย

ครัฟ ฟ์ ในวัย 64 ปี ได้เอ่ยว่า “มาดริด เป็นพวกขี้แพ้ ที่เอาแต่หาข้อแก้ตัว เกมพบกับ มาลาก้า และ บียาร์เรอัล พวกเขาไม่ได้เล่นแย่กว่านัดที่พบกับ (เรอัล) เบติส หรือ ราโย บาเยกาโน่ เลย พวกเขาเอาชนะเกมเหล่านั้นได้ทั้งที่ไม่สมควร และพวกเขาก็มาทำได้แค่เสมอ เมื่อพวกเขาทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะให้ได้ ซึ่งมันก็แค่เป็นเรื่องปกติ ทุกวันนี้ มาดริด จะมีแค่การจบด้วยชัยชนะหรือไม่ก็ออกจากสนามไปด้วยความโกรธ มันไม่มีความคิดที่เป็นกลางๆ เลย”

โดยที่ ครัฟฟ์ ก็ยอมรับอย่างแน่ชัดแล้วว่า”บาร์ซ่า ไม่สามารถเป็นแชมป์ลา ลีกาได้ พวกเขาไม่อาจเป็นแชมป์ได้ไม่ว่าพวกเขาจะยอดเยี่ยมมากมายแค่ไหน พวกเขาไม่อาจเป็นแชมป์ได้ เนื่องจากเมื่อคุณมีแต้มตามหลัง มาดริด 10 คะแนนกับ 12 เกมที่เหลืออยู่ คุณไม่สามารถเป็นแชมป์ได้แน่”

“มัน ไม่มีทางเลยแม้คุณจะเอาชนะ ผลบอล ได้ทุกเกมที่เหลือก็ตามที แต่ฟุตบอลได้บอกกับผมว่าการเจริญเติบโตของ บาร์ซ่า มีการพัฒนาขึ้นตามลำดับ เมื่อเทียบกับทุกส่วนในช่วงการสร้างทีมของ มาดริด ขณะที่ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้ก่อปัญหาใดๆ ให้เกิดกับพวกเขา แต่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมองว่าทุกอย่างมันเลวร้ายไปหมด” อดีตดาวยิงชาวดัตช์ ทิ้งท้าย

Tags: ,

Comments are closed.