เนยมาร์ รูนี่ย์ เมสซี่ 3 ประสานแนวรุกในฝันของคอบอล

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่า หากจับเอา 3 สุดยอด นักเตะ อย่าง เนย์มาร์ รูนี่ย์ และ เมสซี่มารวมเป็น 3 ประสานแนวรุก จะกลายเป็นแนวรุกในฝันที่คอบอลจำนวนหลายล้านคนทั่วโลกอยากชื่นชมการสร้างสรรค์เกม เพราะอะไรนั่นคงไม่ต้องพูดถึงเหตุผลกัน ชื่อชั้น และผลงานของพวกเขาทั้งสามเป็นคนเป็นสิ่งการันตีแล้ว สำหรับในรายของเมสซี่ เอาจริงๆส่วนตัวผมคิดนะครับว่า ไม่ว่าเมสซี่รวมเล่นกันใครก็มีคอบอลก็ล้วนอยากติดตามกันทั้งนั้น

แต่ทางด้านเนย์มาร์ กับรูนี่ย์อาจแตกต่างไปเมื่อรวมเล่นกับเมสซี่ คือจะมีคนอยากติดตามผลงานมากขึ้น มันก็เลยเป็นว่า เมื่อจับมารวมกันสามคน ผลงานชื่อชั้นของแต่ละคนก็ช่วยสนับสนุนซึ่งกันและกัน เลยทำให้น่าตื่นตา ตื่นใจ ขึ้นมาสำหรับวงการฟุตบอล อีกอย่าง ถึงนักเตะระดับเวิร์ดคลาสแบบ 3 คนนี้จะมีอยู่ทั่วโลก มีอยู่ในสโมสรใหญ่ๆแทบจะทุกสโมสร ทว่าก็จะอยู่กันแบบกระจาย ตัวอย่างเช่น หลุยส์ ซัวเรซ ก็อยู่ที่ลิเวอร์พูล โรนัลโด้ อยู่มาดริด ฟาน เพอร์ซี อยู่ แมนฯยูไนเต็ด แบบเนี้ย คอบอล หรือคนที่ติดตามฟุตบอลก็จะไม่ได้มีโอกาสที่จะได้ดูการประสานงานของนักเตะระดับเวิร์ดคลาสพร้อมกันถึง 3 คนง่ายๆ คือแค่ 2 คนก็ยาแล้ว ทีนี้หากเป็นจริงว่ารูนี่ย์อาจย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าตามข่าว มันจึงเป็นอะไรที่แฟนบอลทั่วโลกน่าจะยกให้เป็นแนวรุกในฝันไปโดยปริยาย

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเป็นทางด้าน เนย์มาร์ ที่ชักชวนรูนี่ย์ให้ย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าก็ไม่แปลกเลยครับ และส่วนตัวก็คิดว่าไม่น่าจะมีผลอะไรกับการตัดสินใจย้ายทีมของเจ้าตัว เพราะการให้สัมภาษณ์ของนักเตะกับผู้สื่อข่าวต่างๆ จะเป็นนักเตะคนไหนก็ตาม หากถูกถามเกี่ยวกับการย้ายทีมของนักเตะระดับรูนี่ย์ก็คงต้องตอบว่าอยากให้เขาย้ายมาร่วมทีมเดียวกันทั้งนั้น แต่เขาจะย้ายไปจริงหรือไม่ เชื่อว่าถึงตอนนี้รูนี่ย์มีคำตอบอยู่ในใจแล้วล่ะ โดยที่เร็ววันนี้เราก็คงได้ทราบคำตอบที่รูนี่ย์คิดอยู่เช่นกัน

Comments are closed.